TVC quảng cáo – Bạn đã hiểu gì về “vũ khí truyền thống” sắc bén này?

TVC quảng cáo

TVC quảng cáo chính là xu hướng giúp doanh nghiệp tạo thương hiệu khác biệt đánh bật đối thủ cạnh tranh. Nhiều người còn ví von đây là vũ khí sắc bén tấn công tâm lý khách hàng và thương hiệu của họ cực kỳ hiệu quả. Vậy chính xác TVC là gì? Khi nào cần làm TVC? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

TVC là gì?

TVC (Television Video Commercials) là loại hình quảng cáo bằng hình ảnh video, giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. Với sức lan tỏa cực rộng, đa kênh nên TVC được xem là một trong những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất.

TVC đang là "vũ khí quảng cáo" sắc bén của doanh nghiệp
Đây đang là “vũ khí quảng cáo” sắc bén của doanh nghiệp

Khách hàng mục tiêu, đối tượng truyền thống TVC quảng cáo hướng tới là ai?

Đối tượng truyền thông và mục tiêu của TVC quảng cáo chính là khách hàng mục tiêu, đối tác… Vậy nên hình thức, nội dung thể hiện cũng phải phù hợp. Thu hút sự chú ý của những đối tượng này.

Nếu đối tượng là những người trẻ, TVC cần có nhịp điệu nhanh, màu sắc tươi sáng rực rỡ, nhạc sôi động tạo sự gần gũi, thân thiện. Còn với những video quảng cáo hướng tới đối tượng trung niên, cao tuổi, nhịp điệu quảng cáo chậm rãi hơn, chuyển động hình ảnh cũng nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, các thông tin đưa vào TVC phải chính xác, trung thực. Bởi trung thực là thước đo niềm tin của khách hàng, đối tác với doanh nghiệp. Sự chính xác, trung thực trong từng thước phim giúp doanh nghiệp gieo được những hạt mầm niềm tin trong tâm trí khách hàng.

Thường thì một TVC quảng cáo sẽ có độ dài từ 10 – 30 giây. Tùy thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. một số TVC quảng cáo có thời gian lên tới 60 giây.

Sức mạnh khủng khiếp từ các TVC quảng cáo

TVC đã và đang chinh phục người xem không chỉ bởi hình ảnh hấp dẫn. Mà còn bởi âm nhạc và các thông điệp ấn tượng mà doanh nghiệp truyền tải trong đó. Đây là điểm nhấn giúp sản phẩm được nhắc tới trong đoạn phim đi vào lòng người. Và có sức lan tỏa rộng rãi. Thậm chí có khá nhiều thông điệp, slogan của doanh nghiệp trở thành câu cửa miệng, trào lưu ngay cả khi đoạn quảng cáo đó đã ngừng phát sóng.

Lan tỏa truyền thông mạnh mẽ
Lan tỏa truyền thông mạnh mẽ

Trong thời kỳ 4.0 này, TVC được coi là chiến lược marketing khôn ngoan giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình tới công chúng. Ngoài việc sử dụng video quảng cáo trên các kênh truyền hình truyền thống. Giờ đây doanh nghiệp có thể “tấn công” tâm trí khách hàng bằng nhiều phương thức khác nhau. Ví dụ: mạng xã hội, các nền tảng video…

Có thể thấy, TVC quảng cáo thực sự là một “vũ khí truyền thông” sắc bén mà doanh nghiệp không nên bỏ qua nếu muốn tăng nhận diện thương hiệu, tăng khả năng tương tác khách hàng.

Nếu bạn chưa biết nên triển khai TVC ra sao. Làm thế nào để có được hiệu quả truyền thông tốt nhất. Hãy liên hệ Tâm Thành Media, bạn sẽ có được những thước phim TVC quảng cáo ấn tượng nhất.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *