Tâm Thành Media đồng hành cùng sự kiện Lễ Ra Quân dự án BV Diamond Hill

Chiều ngày 17/4, tại hội trường tầng 1 Đại Hoàng Sơn Opera Wedding Palace, số 45 Hùng Vương, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang diễn ra lễ ra quân dự án BV Diamond Hill. Tâm Thành Media hân hạnh là đơn vị truyền thông đồng hành cùng sự kiện này.

Sự kiện có sự hiện diện của đại diện chủ đầu tư BV Land, đại diện đơn vị phát triển kinh doanh dự án WeLand và 6 đơn vị phân phối dự án với gần 400 thành viên tham dự. Trong buổi lễ, Tâm Thành Land đã ký kết với đơn vị phát triển kinh doanh dự án Weland. Và trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án BV Diamond Hill – Kim Cương Độc Bản.

WeLand cùng 6 đơn vị phân phối dự án cùng chạm tay ra mắt dự án BV Diamond Hill

Trong đó, Tâm Thành Media là đơn vị truyền thông đồng hành, quay chụp ghi tại sự kiện. Những khoảnh khắc đắt giá nhất của sự kiện cùng những giây phút ký kết quan trọng nhất được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi bắt trọn từng khoảnh khắc. Lột tả chân thực nhất về sự kiện hoành tráng và long trọng này.

BV Diamond Hill được mệnh danh là viên kim cương độc bản giữa lòng thành phố Bắc Giang. Án ngữ tại vị trí trung tâm của trung tâm. Không có bất kỳ dự án nào tại Bắc Giang hiện nay có được. Mang đến chuẩn sống quốc tế với vị trí độc tôn cùng sự đẳng cấp với 50 tiện ích quốc tế, thiết kế và tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới. Sự tinh tế đến từ layout thông minh với diện tích tối thiểu công năng tối đa, không gian đa mặt thoáng, đảm bảo những trải nghiệm sống hoàn hảo. Diamond Hill chính là sự lựa chọn của những cư dân hiện đại và thành đạt.

Lễ Ra Quân dự án BV Diamond Hill diễn ra thành công tốt đẹp. Tâm Thành Media trân trọng được đồng hành cùng truyền thông tại sự kiện này.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *