Lí do nên thuê dịch vụ làm TVC quảng cáo chuyên nghiệp thay vì tự làm

nên tự làm hay thuê dịch vụ TVC quảng cáo chuyên nghiệp

TVC quảng cáo đang cho thấy mình là công cụ Marketing mang lại hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0 này. Hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn bỏ ra một khoản chi phí nhất định cho việc thuê làm TVC quảng cáo của các đơn vị chuyên nghiệp thay vì tự làm. Vậy lợi ích của việc thuê ngoài là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

TVC có được chất lượng tốt

Mỗi doanh nghiệp đều có bộ phận Marketing riêng nhưng không thể có đầy đủ các trang thiết bị để thực hiện một TVC quảng cáo chất lượng được. Nhưng với các đơn vị thuê ngoài thì khác. Họ có cả một ekip thực hiện với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như: thiết bị chụp hình, máy quay phim, tấm hắt sáng,… Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị đầy đủ để đảm bảo thực hiện công việc thuận lợi.

Bên cạnh đó, các đơn vị chuyên nghiệp có hẳn một ekip đội ngũ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ biết quay ra sao, ánh sáng như thế nào… để cho ra đời những thước phim đẹp nhất.

Các đơn vị chuyên nghiệp có cả ekip thực hiện
Các đơn vị chuyên nghiệp có cả ekip thực hiện

TVC với ý tưởng độc lạ, sáng tạo và hợp xu hướng

TVC quảng cáo thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng chủ đạo xuyên suốt. Dĩ nhiên ai cũng sẽ có những ý tưởng hay ho để thực hiện. Nhưng để đảm bảo ý tưởng hay, sáng tạo, độc đáo và hợp “trends” thì các đơn vị chuyên nghiệp vẫn có nhiều kinh nghiệm hơn nhé!

Tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp

Đa phần các doanh nghiệp khi thuê dịch vụ TVC quảng cáo bên ngoài đều chọn hình thức làm trọn gói. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian của doanh nghiệp thay vì việc tự thực hiện. Đây cũng chính là cách sử dụng nguồn lực hiệu quả. Thực tế, khi phòng marketing còn chưa đủ khả năng thực hiện, thuê ngoài là lựa chọn đúng đắn.

Doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian cho việc này
Doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian cho việc này

Đảm bảo hoàn thành quay TVC quảng cáo với chi phí thấp

Việc tiết kiệm chi phí đầu tiên chính là hạn chế sự lãng phí về nguồn lực. Nếu tự thực hiện trong khi nhân viên chưa đủ khả năng, sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu. Chưa kể doanh nghiệp phải tự trang bị mọi thứ cực kỳ tốn kém. Để rồi cuối cùng tính toán lại, mức chi phí bỏ ra quá cao so với kết quả nhận được.

Do đó, để có trong tay những thước phim quảng cáo chất lượng, chi phí hợp lý, cách nhanh nhất chính là thuê ngoài. Bạn chỉ cần chọn gói báo giá phù hợp, còn lại mọi thứ “agency” sẽ đảm nhiệm hết. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ nhận được thành phẩm ưng ý với mức giá hợp lý. Đây là điều mà chỉ có đơn vị chuyên quay TVC quảng cáo mới có thể tối ưu được.

Như vậy có thể thấy, thuê dịch vụ TVC quảng cáo chuyên nghiệp thực hiện không chỉ giúp doanh nghiệp có được những video ấn tượng nhất. Mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí thực hiện. Và Tâm Thành Media là đơn vị uy tín mà quý doanh nghiệp có thể cộng tác.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *