Doanh nghiệp nhỏ có nên đầu tư làm TVC quảng cáo?

doanh nghiệp nhỏ có nên làm TVC quảng cáo

Một số chủ doanh nghiệp nhỏ cho rằng, họ không cần mất thêm tiền làm TVC quảng cáo, sản phẩm của họ tiêu thụ vẫn tốt. TVC quảng cáo chỉ là gia tăng thêm chi phí Marketing mà thôi. Đây có phải nhận định đúng? Liệu TVC quảng cáo có phải chỉ dành cho những “ông lớn” hay không?

Doanh nghiệp nhỏ có nên làm phim quảng cáo?

Các chuyên gia Marketing nhận định: “Làm kinh doanh mà không có quảng cáo chẳng khác nào nháy mắt với người đẹp trong bóng tối, chỉ có mình bạn biết mình đang làm gì mà thôi”. Dù doanh nghiệp bạn có dịch vụ, sản phẩm tốt đến đâu đi chăng nữa mà không tiếp cận và gây được ấn tượng với khách hàng thì độ phủ sóng cũng mãi chỉ loanh quanh trong “ao làng”.

Ví dụ nhé! Hai doanh nghiệp cùng kinh doanh sản phẩm sơn nội thất đến chào hàng đại lý. Nhưng một doanh nghiệp đầu tư làm TVC quảng cáo, được truyền thông rộng rãi trên các kênh mạng xã hội và nhiều người biết đến. Còn một bên không làm TVC quảng cáo. Bạn nghĩ đại lý sẽ chọn ai? Phần lớn đại lý chọn đơn vị đã phát hành TVC quảng cáo vì khá nhiều khách hàng đã biết tới thương hiệu này rồi.

TVC quảng cáo là kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay
TVC quảng cáo là kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay

TVC quảng cáo – Vũ khí tiếp cận khách hàng hiệu quả

Như vậy có thể thấy, quảng cáo nói chung và TVC quảng cáo nói riêng chính là công cụ tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ có TVC quảng cáo mà khách hàng tiếp cận được các dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp một cách nhanh chóng hơn. Khi đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường, TVC quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp nhắc nhở khách hàng rằng doanh nghiệp của mình đang phát triển và sẽ bao phủ thị trường này trong tương lai. Cuối cùng, khi đã đứng đầu thị trường, doanh nghiệp vẫn cần quảng cáo để khẳng định vị thế, thương hiệu, giữ khách cũ và thu hút khách mới.

Doanh nghiệp nhỏ, làm phim quảng cáo theo cách của người “nhỏ”

Không đủ nhân sự, không đủ tài chính để đầu tư làm những TVC quảng cáo dài hơi. Các doanh nghiệp nhỏ có thể làm các TVC quảng cáo 30 giây để phát trên các kênh truyền thông online. Chi phí thực hiện thấp mà hiệu quả truyền thông chẳng thua kém gì quảng cáo TVC trên truyền hình. Bởi hiện nay lượng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam rất lớn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng cáo hiệu quả, giúp tăng độ nhận biết thương hiệu cũng như doanh thu, lợi nhuận thông qua kênh này.

Với tất cả những phân tích trên, theo bạn, doanh nghiệp nhỏ có nên đầu tư làm TVC quảng cáo không? Nếu làm thì tự làm hay thuê công ty làm phim quảng cáo chuyên nghiệp?

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *