TVC Quảng cáo là gì? Có những loại TVC quảng cáo nào?

TVC quảng cáo là gì?

“TVC quảng cáo” được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nó được coi là một “vũ khí sắc bén” giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả trong thời kỳ 4.0. Tuy nhiên, bản chất TVC quảng cáo là gì, có những loại TVC nào không phải ai cũng hiểu được. Hãy cùng Tâm Thành Media tìm hiểu rõ hơn về loại hình quảng cáo này qua bài viết sau đây.

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là từ viết tắt của (Television Commercials). Đây là loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. Thường thì TVC quảng cáo sẽ được các nhà đài phát xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình.

Nội dung TVC quảng cáo rất đa dạng. Nó có thể là một câu chuyện của nhân vật nào đó (người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng). Hoặc có thể là hình ảnh khơi gợi về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp… được dựng trên hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt.

TVC quảng cáo là loại hình quảng cáo bằng video

TVC quảng cáo có những loại nào?

Khi đã hiểu TVC quảng cáo là gì, bạn có thắc mắc TVC quảng cáo có những loại nào không? Bởi hiện nay, các sản phẩm TVC rất đa dạng, khi thì thế này, khi thì thế kia nên nhiều người cảm thấy rối và khó hiểu.

Quảng cáo truyền hình – TVC Ads

Đây là hình thức quảng cáo video trên truyền hình. Thường thì TVC Ads sẽ bị giới hạn thời gian phát sóng nhất định và nội dung được kiểm duyệt chặt chẽ.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để quảng cáo được lặp lại đều đặn, giúp mọi người tiếp cận và ghi nhớ quảng cáo một cách rõ ràng nhất.

Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Loại hình TVC quảng cáo này hiện đang phát triển rất mạnh trên website và mạng xã hội. Loại hình quảng cáo này không bị giới hạn thời lượng phát sóng. Chi phí quảng cáo cũng không cao như TVC Ads. Hơn nữa, doanh nghiệp còn có thể lựa chọn đối tượng khách hàng mà mình mong muốn nữa.

TVC giới thiệu sản phẩm online
TVC giới thiệu sản phẩm online

Quảng cáo tuyển dụng

Mục đích chính của TVC quảng cáo này là giới thiệu doanh nghiệp, lợi ích của người lao động khi làm việc tại đây. Đây cũng là dạng tvc quảng cáo chính sách, giá trị lợi ích của doanh nghiệp để lôi kéo, thu hút người tài.

TVC quảng cáo truyền thông nội bộ

Dạng quảng cáo này để truyền thông điệp, làm nổi bật giá trị văn hóa của doanh nghiệp. Thường sẽ có những lời phát biểu của lãnh đạo để tăng sức thuyết phục và tin cậy.

TVC Quảng cáo có thực sự cần thiết?

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ 4.0 mạnh mẽ. Mạng xã hội là phương tiện giao tiếp, giải trí phổ biến của tất cả mọi người. Người dùng có xu hướng thích xem video quảng cáo hơn là đọc báo. Vậy nên, làm TVC quảng cáo giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình hơn. Đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp.

Tới đây có lẽ bạn đã hiểu cơ bản TVC quảng cáo là gì, có những loại TVC nào rồi đúng không? Tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để hiểu rõ hơn về loại hình quảng cáo đang rất “hot” này nhé!

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *