Gợi ý 4 website thiết kế logo online cực hay nên thử trong năm 2021

website thiết kế logo online

Bạn không phải dân thiết kế chuyên nghiệp nhưng mong muốn được tự tay “design” cho thương hiệu của riêng mình một logo thật đẹp và “pro”. Tại sao không thử ngay 4 website thiết kế online cực hay, đơn giản, dễ sử dụng mà chúng tôi gợi ý sau đây. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với thành quả mà mình nhận được đó nhé!

TailorBrands

website hỗ trợ thiết kế logo

Đây là một trong những website thiết kế logo online rất hay mà bạn nên thử. Bạn chỉ cần chọn phong cách ưa thích. Sau đó TailorBrands sẽ đề xuất cho bạn những mẫu thiết kế phù hợp. Bạn cũng có thể chỉnh sửa phông chữ, màu sắc, biểu tượng của các thiết kế theo ý mình sao cho hợp lý nhất.

Hiện nay chi phí sử dụng TailorBrands đó là 3.99$/ tháng đối với các dạng file JPG và PNG. Nếu bạn muốn tạo các file EPS vector, chi phí là 9.99$/tháng.

Designhill

Thiết kế logo cực đẹp bằng website online

Tiếp tục là một website thiết kế logo khá hay ho nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. bạn chỉ cần chọn 5 mẫu logo bạn thích. Sau đó chọn ngành nghề doanh nghiệp và màu sắc bạn muốn thiết kế logo. Tiếp đến chọn tối đa 5 biểu tượng đi kèm.

Để sở hữu tài khoản pro tại trang web thiết kế này, bạn chỉ cần bỏ ra 20$ cho tệp PNG độ phân giải thấp, 65$ cho một bộ đầy đủ các tệp logo chuyên nghiệp, bao gồm cả vector, SVG, phiên bản đen trắng, và thông tin màu sắc và phông chữ, 150$ cho phép bạn có thể tùy chỉnh các thiết kế.

Canva

website thiết kế logo online

Đây có lẽ là phần mềm quen mặt nhất với những ai yêu thích thiết kế online. Đơn giản bởi trang web này cho phép người dùng tạo những thiết kế free cực kỳ đẹp mắt. Muốn tạo ra những logo chuyên nghiệp hơn, mẫu mã đẹp hơn, bạn có thể nâng cấp lên bản “pro” và chỉ phải trả phí khoảng 200 ngàn/ năm thôi nhé!

Muốn tạo thiết kế tại đây, trước tiên bạn hãy tạo tài khoản theo hướng dẫn. Xong chọn tạo thiết kế logo. Và tìm mẫu bạn cảm thấy thích nhất và “edit” theo. Bạn có thể sử dụng hình ảnh, màu sắc của mình.

Namecheap

Design logo free

Ngoài Canva ra, Namecheap cũng là một website thiết kế logo chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể lựa chọn.

Để thiết kế logo tại đây, bạn chỉ cần nhập tên, ngành nghề kinh doanh và chọn một số kiểu phông chữ bạn thích. Chọn 3 biểu tưởng và ứng dụng sẽ giúp bạn hoàn thiện phần còn lại.

Khi đã chọn được mẫu logo hợp ý mìn. Bạn có thể chỉnh sửa, tải xuống tất cả các tệp thiết kế mà chẳng cần tạo tài khoản. Quá hay đúng không? Thử ngay thôi nào!

Trên đây là một số website thiết kế logo online khá thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Nhưng nếu muốn thiết kế logo chuyên nghiệp, nâng tầm doanh nghiệp. Tốt hơn hết bạn nên chọn dịch vụ thiết kế logo của những đơn vị chuyên nghiệp như Tâm Thành Media nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *