Cập nhật 6 xu hướng thiết kế logo “hot” nhất 2021

xu hướng thiết kế logo

Bạn đang chưa nghĩ ra nên thiết kế logo cho thương hiệu của mình như thế nào cho khỏi lỗi mốt? Cập nhật ngay 6 xu hướng thiết kế logo siêu “hot” này để bắt kịp “trend” nhé!

Xu hướng thiết kế logo phong cách tối giản

Tối giản vẫn là phong cách thống trị nhiều năm nay. Cho tới nay xu hướng thiết kế này vẫn rất được ưa chuộng. Các đường nét thiết kế cực gọn gàng, kiểu chữ đơn giản, không có tiểu tiết dư thừa. Dễ dàng in ấn, hiển thị trên mọi phương diện.

Xu hướng thiết kế logo phong cách tối giản vẫn luôn được yêu chuộng
Phong cách tối giản vẫn luôn được yêu chuộng

Xu hướng thiết kế sử dụng kiểu chữ in đậm

Thay vì sử dụng những font chữ phổ biến và có phần lỗi thời, cổ xưa như Futura hay Helvetica cho logo của mình. Bạn hãy cố gắng tạo ra một kiểu chữ mới cho logo dựa vào những nền font chữ nguyên bản và in đậm chúng lại. Tin chắc rằng bạn sẽ thấy chúng thật mới lạ và sắc nét.

Logo Kiểu chữ in đậm cực độc đáo
Kiểu chữ in đậm cực độc đáo

Phá nét chữ – Xu hướng thiết kế logo mới lạ

Đây là xu hướng thiết kế được khá nhiều designer yêu thích. Với cách thiết kế này, nét chữ trong logo được phác họa như một thiết kế chưa hoàn chỉnh hoặc bị “bào mòn” một cách tinh tế. Nét chính được giữ lại đảm bảo tính dễ đọc, giúp logo thương hiệu nổi bật.

Kiểu phá nét chữ cũng là gợi ý hay
Kiểu phá nét chữ cũng là gợi ý hay

Chồng lấp – Kỹ thuật tạo logo ấn tượng

Xu hướng thiết kế logo kiểu chồng lấp mang tới vẻ đẹp độc đáo, kỳ lạ cho thương hiệu. Nó được tận dụng, phối hợp hai hoặc nhiều hình dạng khác nhau, xếp chồng lên nhau tạo thành chiều sâu và khối lượng nhất định cho biểu tượng.

Kiểu thiết kế chồng lấp
Kiểu thiết kế chồng lấp

Sử dụng đường nét siêu mảnh

Những thiết kế logo với đường nét siêu mảnh, thanh thoát đang là “hot” trend trong thời gian này. Nó không chỉ thích hợp với logo dạng biểu tượng mà còn phù hợp với logo kiểu chữ. Nó giúp thiết kế của bạn được nhân rộng trên nhiều nền tảng khác nhau, cả bản kỹ thuật số và bản in. Từ đây nâng thương hiệu nên một tầm cao mới, vượt xa đối thủ cạnh tranh.

Thiết kế logo đường nét siêu mảnh
Thiết kế logo đường nét siêu mảnh

Xu hướng thiết kế logo đối xứng

Thiết kế logo kiểu đối xứng mặc dù “cổ” nhưng vẫn mang tính sáng tạo cao, được áp dụng rộng rãi. Một logo có bố cục cân đối, kiểu chữ gọn gàng, sắp xếp hợp lý tạo nên thành phẩm nhận diện chuyên nghiệp, chỉn chu.

Xu hướng thiết kế logo đối xứng vẫn luôn "ăn khách"
Xu hướng thiết kế logo đối xứng vẫn luôn “ăn khách”

Trên đây là 6 xu hướng thiết kế logo “hot” nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn chưa định hình được logo của doanh nghiệp mình thiết kế theo kiểu nào phù hợp. Hãy liên hệ dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của Tâm Thành Media. Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu thiết kế logo ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *