Dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang – Uy tín, chuyên nghiệp

dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo Bắc Giang

Hiện nay số lượng doanh nghiệp mới thành lập tại Bắc Giang vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày. Để tăng sức cạnh tranh với đối thủ, ngoài việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Rất nhiều chủ doanh nghiệp đã ý thức được tầm quan trọng của truyền thông quảng cáo, đặc biệt là TVC. Bởi đây là kênh truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, đối tác cực kỳ hiệu quả. Nhưng để tự sản xuất ra những TVC ấn tượng không phải điều dễ dàng. Thay vì phải tự làm, tự trang bị mọi thứ mà chưa chắc chất lượng đã tốt. Kết nối với các dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang chuyên nghiệp đang là lựa chọn thông minh của rất nhiều người.

Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo là gì?

Dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang là một dịch vụ trọn gói gồm: sản xuất hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, kịch bản, diễn viên… được sản xuất, thiết kế riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng. Nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Hiện dịch vụ này đang phát triển mạnh tại Bắc Giang. Rất nhiều doanh nghiệp đã chú trọng tới hạng mục quảng bá này. Tuy nhiên, số lượng vẫn còn hạn chế.

TVC quảng cáo đang là video truyền thông cực kỳ hiệu quả
TVC quảng cáo đang là video truyền thông cực kỳ hiệu quả

Vì sao nên sử dụng dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp?

Rất nhiều người cho rằng, tự làm TVC quảng cáo sẽ tiết kiệm chi phí hơn, chuẩn ý tưởng mà họ muốn triển khai hơn. Tuy nhiên trên thực tế, sử dụng dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang của các đơn vị chuyên nghiệp sẽ mang tới cho khách hàng nhiều lợi thế hơn:

Cung cấp dịch vụ trọn gói từ A – Z

Đến với dịch vụ sản xuất TVC trọn gói, tất cả các khâu: lên ý tưởng, kịch bản, tiền kỳ như chọn địa điểm, bối cảnh, diễn viên, âm thanh, ánh sáng,… cho đến khi quay phim và giai đoạn xử lý hậu kỳ. Hầu như, doanh nghiệp đi thuê sẽ không phải quan tâm tùy theo chi phí mỗi gói dịch vụ. Nhờ vậy mà doanh nghiệp giảm bớt chi phí phát sinh mà lại có được các thước phim chất lượng. Không bị rời rạc về nội dung, bố cục, hình ảnh…

Bên cạnh việc cung cấp trọn gói TVC quảng cáo, các đơn vị này cũng có những dịch vụ riêng lẻ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sáng tạo ra nhiều ý tưởng hay nội dung mới lạ

Dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ đưa ra cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, kịch bản hấp dẫn. Việc cần làm lúc này của doanh nghiệp đi thuê dịch vụ là lựa chọn ý tưởng nào hay nhất, đúng với thông điệp của sản phẩm và doanh nghiệp. từ đó các đoạn phim sẽ được quay với độ chính xác cao, thể hiện rõ chủ đề, nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng. Thay vì những bức hình nhàm chán thì giờ đây dịch vụ sản xuất TVC lại mang đến những thước phim sống động. Trải qua quá trình hậu kỳ, hiệu chỉnh để đạt được chất lượng cao nhất..

Ekip quay phim chuyên nghiệp & trang thiết bị hiện đại

Ekip quay TVC đều là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm thực chiến phong phú. Mang tới cho khách hàng những thước phim đẹp nhất, hấp dẫn và mới lạ nhất. Đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Đơn vị quay video chuyên nghiệp sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ trọn gói, chất lượng
Đơn vị quay video chuyên nghiệp sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ trọn gói, chất lượng

Nên thuê dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang của đơn vị nào?

Mặc dù chỉ mới được thành lập mới đây nhưng Tâm Thành Media nhanh chóng được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang chuyên nghiệp.

Sở hữu ekip quay phim chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là trang thiết bị quay phim hiện đại, ý tưởng sản xuất TVC độc đáo, cuốn hút. Tâm Thành Media nhanh chóng trở thành đối tác truyền thông, tạo ra các ấn phẩm TVC chất lượng cho các doanh nghiệp lớn trên địa bàn như: T2 Mobile, vườn lan Nam Sông Thương, Trường mầm non Lá Phong Xanh Bắc Giang…

Tới đây, nếu anh/ chị đang cần hợp tác với dịch vụ sản xuất TVC tại Bắc Giang chuyên nghiệp, chi phí hợp lý. Tâm Thành Media chính là nơi để quý doanh nghiệp có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *