Quay video giới thiệu doanh nghiệp Bắc Giang nên chọn đơn vị nào?

quay video giới thiệu doanh nghiệp Bắc Giang

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang có nhu cầu quay video để quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp mình để truyền thông tới khách hàng và đối tác tiềm năng. Nhưng bạn không biết đơn vị nào quay video giới thiệu doanh nghiệp Bắc Giang uy tín, chuyên nghiệp để lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có những thông tin hữu ích.

Đánh giá dịch vụ quay video giới thiệu doanh nghiệp tại Bắc Giang hiện nay

Có thể thấy rằng, nhu cầu quay video giới thiệu doanh nghiệp Bắc Giang hiện nay đang ngày càng lớn. Nhiều chủ doanh nghiệp đã ý thức được tầm quan trọng của việc truyền thông quảng bá bằng video tới hoạt động kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, thực tế tại Bắc Giang có rất ít “agency” chuyên về lĩnh vực này. Phần lớn đều là các cá nhân hoặc nhóm quay nghiệp dư. Muốn có những video chất lượng, các doanh nghiệp phải kết nối và thuê dịch vụ quay video chuyên nghiệp từ Hà Nội về để thực hiện.

Chính vì vậy mà chi phí quay video quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp khá cao, khó khăn trong việc thông tin, sửa đổi khi cần. Do đó không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được.

Dịch vụ quay video giới thiệu doanh nghiệp ở Bắc Giang vẫn còn khá non trẻ

Tâm Thành Media – Đơn vị quay video giới thiệu doanh nghiệp uy tín tại Bắc Giang

Nắm bắt được nhu cầu quay video giới thiệu doanh nghiệp tại địa phương ngày càng tăng. Tháng 3/2021, Tâm Thành Media đã được thành lập. Và trở thành một trong những đơn vị “agency” quay video quảng cáo chuyên nghiệp hàng đầu tại Bắc Giang. Sở hữu ekip chuyên nghiệp với những “tay” quay phim lão luyện. Nhiều ý tưởng thực hiện độc đáo sáng tạo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Tâm Thành Media đã và đang trở thành đối tác của nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh như: Trường mầm non Lá Phong Xanh Bắc Giang, cửa hàng điện thoại T2 Mobile, vườn lan Nam Sông Thương…

Tâm Thành Media tự tin là đơn vị uy tín hợp tác cùng doanh nghiệp

Quy trình dịch vụ quay video giới thiệu doanh nghiệp của Tâm Thành Media

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu làm video giới thiệu doanh nghiệp từ khách hàng. Trao đổi thông tin chi tiết cũng như tư vấn cho khách hàng phương án dựa trên mục đích khách hàng đặt ra.
  • Bước 2: Tiến hành báo giá và phát thảo ý tưởng để gửi khách hàng xem (trực tiếp hoặc gián tiếp). Cần thiết có một buổi gặp mặt để thảo luận vấn đề liên quan và mong muốn của khách hàng.
  • Bước 3: Báo giá và chốt ý tưởng cuối cùng
  • Bước 4: Ký hợp đồng (thông qua kế hoạch sản xuất đặc biệt là thời gian và những hỗ trợ của khách hàng,…)
  • Bước 5: Lên kịch bản chi tiết tương ứng với thời gian thực hiện từng phân cảnh. Sau đó gửi khách hàng kiểm duyệt và sửa đổi thêm (nếu cần).
  • Bước 6: Tiến hành quay phim theo đúng kế hoạch đã thông qua giữa hai bên
  • Bước 7: Thực hiện công tác hậu kỳ, chọn lọc và dựng thành demo phim hoàn chỉnh
  • Bước 8: Gửi khách hàng góp ý kiến và chỉnh sửa
  • Bước 9: Bàn giao sản phẩm cuối cùng
Video giới thiệu Vườn lan Nam Sông Thương – Việt Yên – Bắc Giang

Hãy tham khảo thêm các dự án quay video giới thiệu doanh nghiệp Bắc Giang mà tâm Thành Media đã thực hiện. Chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng những thước phim chất lượng nhất với chi phí thực hiện tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *