Animation là gì? Từ A – Z những điều cần biết về Video Animation

video animation

Mặc dù không phải mới xuất hiện, nhưng thời gian gần đây, video Animation mới thực sự tạo nên “cơn sốt” và được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về dạng video hoạt họa này. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về Animation. Hãy theo dõi hết bài viết để có được những thông tin hữu ích.

Video Animation là gì?

Video Animation hay còn được gọi là Motion Graphic, 2D Animation hoặc phim hoạt hình 2D. Hiểu một cách đơn giản, Video Animation hay chính là Motion Graphic, là những hình ảnh mô tả sản phẩm, dịch vụ hoặc vấn đề doanh nghiệp muốn truyền tải dưới dạng chuyển động tạo thành video trong thời gian từ 2 đến 3 phút.

Thay vì những nội dung giới thiệu, giải thích khô cứng thông thường, Video Animation giúp truyền tải thông điệp một cách sinh động, thú vị hơn. Thực tế đã chứng minh Video Animation đem lại những hiệu quả không ngờ đến cho các thương hiệu.

Video animation mang hiệu quả truyền thông cực tốt
Video animation mang hiệu quả truyền thông cực tốt

Khi nào sử dụng video animation?

Animation có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau:

Các sự kiện, hội thảo

Thay vì trình bày, giảng giải bằng những bài thuyết trình dài và khó diễn đạt. Video Animation sẽ trở thành hạng mục ấn tượng trong các sự kiện ra mắt sản phẩm. Nhằm mục đích tăng độ thích thú trong khán phòng với âm thanh và hình ảnh hấp dẫn.

Cửa hàng, showroom, hội chợ

Một video giới thiệu dạng animation đóng vai trò giống như một nhân viên tiếp thị. Bởi trong các video đó, thông tin về dịch vụ, cách sử dụng sản phẩm đều được trình chiếu. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng và cung cấp đầy đủ các tính năng, công dụng của sản phẩm tới khách hàng. Không chỉ vậy, việc phát sóng liên tục những video animation giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp còn tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu của khách hàng.

Sử dụng trên website, các mạng xã hội

Với các sản phẩm dịch vụ phức tạp, người xem sẽ có xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi mua sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể đặt thể loại video này tại các website Seo từ khóa nhằm giải thích kỹ lưỡng cho người xem. Animation chắc chắn sẽ là một content hấp dẫn trên các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube….

Có thể sử dụng animation trong nhiều trường hợp khác nhau
Có thể sử dụng animation trong nhiều trường hợp khác nhau

Hiện nay, làm video animation đã trở thành xu hướng và được sử dụng rất phổ biến, mang lại hiệu quả truyền thông tốt. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng và muốn triển khai thực hiện video dạng này. Hãy để Tâm Thành Media giúp bạn một tay, hiện thực hóa ý tưởng thành những video ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *