TOP 5 video quảng bá thương hiệu cần thiết cho doanh nghiệp

video quảng bá thương hiệu

Nếu bạn đang có ý định làm video quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình trong thời gian tới. Tham khảo ngay 5 loại video ấn tượng sau đây. Đảm bảo thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến sau khi làm video nhé!

Dạng video ngắn “hớp hồn” người xem ngay từ giây đầu tiên

Đây là loại video quảng bá thương hiệu kinh điển nhất. Độ dài chỉ khoảng 15 – 30 giây và thường được gọi là Spot. Mục đích của video này chính là có thể được phân phối ở hầu hết các nền tảng mạng xã hội. Ví dụ, bạn có thể hiển thị các video này các phân đoạn quảng cáo trên TV hoặc thời gian quảng cáo ở Youtube, trước khi các bộ phim bắt đầu được chiếu.

Muốn thành công với dạng video này, bạn nên xây dựng nội dung hấp dẫn ngay lập tức. Kể chính xác câu chuyện của doanh nghiệp trong thời gian tương đối ngắn. Vậy nên, hãy nghĩ ra những ý tưởng táo bạo, ấn tượng để tăng khả năng viral cho video.

Dạng video giải thích

Nếu doanh nghiệp bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ dễ hiểu. Tại sao không làm một video dạng giải thích trên trang chủ hoặc landing page để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ?

Những video này bạn có thể làm theo định dạng “Animation” (hoạt hình) với giọng nói giải thích những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp cho khách hàng tiềm năng. Hoặc hình minh họa theo thời gian (time lapse) hay live action. Hay bất kì cách trực quan nào để kể câu chuyện của thương hiệu đều thích hợp như nhau.

Giải thích quy trình sản xuất
Giải thích quy trình sản xuất

Dạng video giới thiệu sản phẩm

Mục đích của video giới thiệu sản phẩm là để phô trương sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng tiềm năng. Bạn không phải giải thích cách thức sản phẩm hoạt động. Thay vào đó thể hiện các tính năng, đặc quyền và lợi ích của sản phẩm thông qua dạng video này.

Video giới thiệu Tiệm trà chanh Mộc Phố – TP Bắc Giang

Dạng video giới thiệu văn hóa công ty

Video quảng bá thương hiệu văn hóa công ty cũng là loại video marketing mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Dang video giới thiệu văn hóa công ty ngoài mục đích tuyển dụng nhân tài. Nó còn là cách để bạn tiếp cận khách hàng mới rất hiệu quả.

Dạng video behind-the-scenes

Nếu bạn có một quy trình thú vị đằng sau sự phát triển, sản xuất hoặc phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy thể hiện điều đó! Khán giả sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn thấy sự khéo léo và tận tâm mà doanh nghiệp đang làm.

Dạng video này đặc biệt thích hợp với những nghệ nhân thuộc tất cả các ngành nghề. Chẳng hạn như chế tác thủ công, làm tóc, làm nail,… Trong video doanh nghiệp có thể chỉ ra cách làm thủ công từng sản phẩm riêng lẻ hoặc cách tìm nguồn nguyên liệu. Doanh nghiệp càng có thể lôi kéo khách hàng vào quy trình của mình, họ sẽ càng đầu tư nhiều hơn vào sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trên đây là một số loại video quảng bá thương hiệu mà doanh nghiệp nên cân nhắc thực hiện. Nếu muốn sở hữu video chất lượng, hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực, lời thoại chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Tâm Thành Media để được tư vấn, thực hiện nhé! Đảm bảo sản phẩm về tay cực chất, cực độc, viral cực tốt.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *