Làm video Marketing cho Spa có thực sự cần thiết?

Làm video marketing cho spa

Kinh doanh spa đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh cực kỳ phát triển, “hái ra tiền” tại Việt Nam hiện nay. Để gia tăng khả năng cạnh tranh so với các đơn vị khác, các Spa không ngừng PR quảng cáo mình bằng nhiều kênh, trong đó làm Video Marketing cho Spa được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả, chân thực nhất.

Dễ tiếp cận vì số lượng người xem lớn

Theo báo cáo thống kê năm 2020, Youtube là mạng xã hội có hoạt động mạng nhất tại Việt Nam và đứng thứ 2 là Facebook. Và Việt Nam đứng trong top 5 các nước xem video trên Youtube nhiều nhất trên thế giới, đứng trên cả các nước có công nghệ phát triển như Nhật, Hàn, Đài Loan…

Luôn có một lượng khách hàng tiềm năng cực lớn ở 2 kênh truyền thông này. Bạn chỉ cần hút được một phần nhỏ trong số đó là đã cực kỳ tuyệt vời rồi nhé!

Và theo các thống kê cụ thể thì Video marketing đang là xu hướng tiếp thị nội dung đứng đầu, nó sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn kết nối với các khách hàng hiệu quả hơn.

Khả năng tiếp cận khách hàng tốt
Khả năng tiếp cận khách hàng tốt

Dễ dàng tương tác và quản lí với kênh truyền thông riêng

Sử dụng Video Marketing giúp các spa linh hoạt hơn trong việc làm chủ những thông tin mình đăng tải. Bạn không cần phụ thuộc vào khung giờ đăng của nhà đài như TVC quảng cáo. Bạn có thể chọn khung giờ đăng, làm video dài hơn so với 30 giây của TVC quảng cáo. Và đặc biệt, bạn có thể đo lường cụ thể lượt xem, lượt tương tác từ khách hàng. Quản lý chặt chẽ, nắm bắt các vấn đề tại kênh của mình.

Video được ưu tiên hiển thị trên công cụ tìm kiếm

Hiện tại, Google đặc biệt ưu ái đưa lên TOP những nội dung truyền tải bằng video. Bởi tính dễ tiếp cận, hình ảnh trực quan của nó. Vì thế, làm video Marketing cho Spa là điều cực kỳ cần thiết.

Nó sẽ giúp thương hiệu spa của bạn tiếp cận được nhiều người hơn, kéo thêm nhiều traffic về các trang web, trang social… Càng nhiều traffic, cơ hội phát triển của thương hiệu càng lớn, tạo sự nhận biết. Và dĩ nhiên doanh số cũng sẽ tăng trưởng theo.

Khả năng được viral tự nhiên cao

Điểm mạnh của Video Marketing chính là cơ chế tự chia sẻ. Các video ấn tượng, hay, độc, lạ sẽ có tỷ lệ chia sẻ video cực kỳ cao. Khách hàng có thể chủ động tìm đến các video mà họ yêu thích, số lần xem không giới hạn. Có thể đưa ra những suy nghĩ cá nhân của mình về video đó và trao đổi với những người khác thông qua tính năng bình luận.

Chẳng hạn, với những người đang có nhu cầu làm đẹp. Hãy làm những video hướng dẫn khắc phục nhược điểm giúp mang lại vẻ đẹp đặc biệt. Hoặc phim ngắn quảng cáo Spa sau khi sử dụng dịch vụ giúp trở nên xinh đẹp như Hàn Quốc thì sẽ chiếm được sự yêu thích của nhóm khách hàng này.

Khả năng tạo viral cực tốt
Khả năng tạo viral cực tốt

Khi họ chia sẻ video đó trên trang cá nhân, tương tác tới những bạn bè, người quen của mình. Tự nhiên thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Thay vì làm video marketing kiểu vu vơ, làm cho có. Hãy đầu tư chuyên nghiệp ngay từ ban đầu để có những video chất lượng nhất, định hình thương hiệu cho spa của bạn. Và Tâm Thành Media rất sẵn lòng trở thành đối tác tin cậy giúp spa sở hữu những video chất lượng, ấn tượng nhất.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *