TOP 3 phần mềm làm Video Marketing miễn phí cực hay

phần mềm làm video marketing miễn phí

Hiện nay có khá nhiều phần mềm làm Video Marketing miễn phí đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng. các phần mềm này sử dụng khá dễ, lại miễn phí nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 phần mềm làm video cực đơn giản, cùng tham khảo nào!

Video Maker Fx

Phần mềm làm Video Marketing này hoàn toàn miễn phí và có số lượng người sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi:

  • Phần mềm rất dễ sử dụng, dù bạn không thành thạo IT cũng hoàn toàn có thể làm được.
  • Rất nhiều mẫu giao diện đa dạng ngành nghề khác nhau tha hồ lựa chọn.
  • – Xuất video chất lượng cao (HD 720) và màu sắc đẹp mắt

Mặc dù cách làm rất đơn giản nhưng việc cài đặt phần mềm này lại khá phức tạp, phải thông qua khá nhiều bước. Vậy nên bạn hãy kiên nhẫn thực hiện nhé!

Explaindio Video Creator

Cách sử dụng và tính năng của Explaindio Video Creator khá giống với Video Maker Fx. Điểm mạnh của phần mềm làm video marketing miễn phí này là khả năng tùy biến cao. Không chỉ chỉnh sửa chữ, hình ảnh, nền mà còn có thể thay đổi hiệu ứng. Phần mềm Explaindio Video Creator cũng được phát triển và có nhiều giao diện (theme) đẹp. Bạn chỉ mất khoảng 3 giờ để thành thạo phần mềm làm video marketing này.

Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng
Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng

VideoSribe

Phần mềm này cho phép người dùng tạo các hiệu ứng trên nền bảng trắng với dạng bàn tay mô phỏng đang phác họa các chi tiết. Điều này được nhiều người đặt nhiều kỳ vọng nhưng qua quá trình sử dụng đã bộc lộ nhiều khó khăn. Yêu cầu người dùng phải chọn và thêm mới hình ảnh, ký tự, âm nhạc, âm thanh và các hình ảnh đồ họa khách vào cùng một video. Hiện nay số lượng người dùng phần mềm làm video marketing này khá khiêm tốn.

Bí kíp sở hữu Video Marketing chất lượng, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí

Các phần mềm làm video Marketing miễn phí chỉ giúp bạn tạo dựng video một cách cơ bản. Không thể mang lại cho bạn những video chuyên nghiệp được. Muốn có trong tay những video chất lượng, chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ dịch vụ làm video marketing của Tâm Thành Media.

Với ekip quay, dựng video chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đã triển khai thực hiện hàng trăm video quảng cáo cho khách hàng, Tâm Thành Media chắc chắn không làm bạn thất vọng.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *