6 lý do Video Quảng cáo là kênh truyền thông ấn tượng nhất hiện nay

video quảng cáo

Sử dụng video quảng cáo để truyền thông thương hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ đã trở xu hướng phổ biến đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Bởi so với các hình thức truyền thông khác, hình thức truyền thông này sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn sau đây.

Truyền tải lượng thông tin lớn

Video quảng cáo có thể chuyển đổi thông tin thành âm thanh, ngôn ngữ và hình ảnh động một cách rất linh hoạt. Nó giúp tiếp cận người dùng theo cả 3 hướng. Chính vì thế, ngay cả những thông tin phức tạp nhất cũng có thể trở nên dễ hiểu đối với người xem.

Khi xem video, người xem dễ dàng hiểu thông điệp truyền thông mà doanh nghiệp hướng tới là gì. Họ sẽ lưu lại nhiều ấn tượng hơn về sản phẩm của bạn cho lần mua sắm tiếp theo. Đặc biệt nếu video của bạn cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực.

Video chứa một lượng lớn thông tin
Video chứa một lượng lớn thông tin

Tiếp cận một lượng lớn người xem

Các video trên youtube có hơn 10 tỉ lượt view mỗi tháng. Hơn 70% người dùng Internet xem ít nhất một video mỗi tuần. Căn cứ vào các số liệu trên, bạn có thể dễ dàng nhận ra vì sao video có thể là công cụ hiệu quả trong việc mở rộng khả năng tiếp cận người dùng.

Bên cạnh đó, video cũng có nhiều khả năng được lan tỏa hơn. Chính vì thế, nó mang đến cho bạn và thương hiệu của bạn cơ hội tiếp cận khách hàng ở khắp nơi trên thế giới.

Khi doanh nghiệp của bạn trở thành công ty toàn cầu, việc bán hàng và doanh thu cũng tăng trưởng theo. Khi đó, việc tạo ra lợi nhuận sẽ không chỉ là giấc mơ nữa.

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Công cụ tìm kiếm thường sắp xếp thứ hạng kết quả tìm kiếm dựa trên các thông tin liên quan. Vì thế, video sẽ được ưa chuộng hơn khi người dùng Internet tìm kiếm thông tin qua các từ khóa cụ thể.

Sử dụng video là cách tốt nhất để đạt được vị trí cao trong trang kết quả tìm kiếm. Hình ảnh của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều người hơn, kéo thêm nhiều traffic về trang web. Càng nhiều traffic bạn càng có nhiều cơ hội phát triển kinh doanh và tăng trưởng doanh số.

Tương thích với điện thoại di động

Video hiện nay tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, trong đó có điện thoại di động. Hiện nay số lượng người dùng thiết bị di động đang bùng nổ trên thị trường toàn cầu. Việc sử dụng video marketing sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu nhất.

Xem video quảng cáo trên di động cực tiện lợi
Xem video quảng cáo trên di động cực tiện lợi

Tỉ lệ chuyển đổi cao

Thực tế cho thấy, khách hàng dễ dàng tiếp cận và thay đổi suy nghĩ. Thay đổi hành vi của mình qua video hơn so với các phương tiện truyền thông khác. Bởi bạn có thể sử dụng nó để diễn giải ngay cả các thông tin phức tạp qua âm thanh, ngôn ngữ và hình ảnh.

Tích hợp công cụ phân tích chi tiết

Trang lưu trữ video chứa các công cụ phân tích và theo dõi. Giúp doanh nghiệp thống kê được các thông tin hữu ích dựa trên hành vi của người xem và sử dụng mẫu. Sử dụng các công cụ này có thể thấu hiểu hành vi khách hàng. Nắm bắt được xu hướng của người mua.

Rất nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn đã sử dụng video marketing để quảng báo thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ. Tại sao bạn không “bắt trend” và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình phát triển mạnh mẽ hơn.

Nếu cần hỗ trợ làm, quay video quảng cáo chuyên nghiệp, hãy nhớ tới Tâm Thành media. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những video ấn tượng nhất.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *