SEO website là gì? Vì sao doanh nghiệp cần chú trọng tới SEO website?

SEO là gì

SEO website đã và đang trở thành một trong những cách làm truyền thông, marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tiến hành SEO web. Những thông tin hữu ích mà Tâm Thành Media chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn tầm quan trọng của SEO web như thế nào nhé!

SEO website là gì?

SEO là viết tắt của ” Search Engine Optimization” có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mục đích nhằm đưa website của doanh nghiệp xuất hiện trên vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google.

SEO web là gì?
SEO web là gì?

Vì sao cần phải SEO website?

Hiện nay website là một trong những công cụ truyền thông hữu ích, đáng tin cậy nhất của doanh nghiệp. Nó được coi là bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng internet. Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên tập trung SEO website hay không. Những lí do sau đây sẽ thuyết phục bạn nên thực hiện công việc này luôn và ngay.

Tiết kiệm chi phí

Chạy quảng cáo Google Adwords giúp cho website của bạn lên TOP nhanh nhưng cái giá phải trả khá cao. Hơn nữa đây cũng không phải là cách lên TOP bền vững. Hết tiền chạy quảng cáo “auto” website của bạn bị tụt hạng, lượng traffic cũng tụt theo.

Nếu bạn muốn website của mình lên TOP bền vững, SEO chính là giải pháp hàng đầu giúp bạn thực hiện điều này. Mặc dù SEO cần khá nhiều thời gian nhưng nó sẽ giúp website của bạn lên top và giữ top bền vững nhất.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng đang thực sự có nhu cầu

Website được SEO tốt, nằm trên TOP tìm kiếm của Google theo từ khóa mà người dùng “search”. Khả năng họ click vào website của bạn sẽ nhiều hơn và dễ dàng trở thành khách hàng của bạn hơn.

SEO web giúp tăng thứ hạng website, dễ tiếp cận khách hàng
SEO web giúp tăng thứ hạng website, dễ tiếp cận khách hàng

Lợi ích bền vững

Như đã đề cập ở trên, nếu bạn chạy quảng cáo Google Adwords chi phí phải trả rất cao. Nếu chỉ chăm chăm áp dụng hình thức marketing này sẽ cực kỳ tốn kém. Nhưng nếu đầu tư làm SEO một cách đúng đắn, hiệu quả, phần chi phí phải trả sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Hơn nữa thứ hạng website được duy trì ổn định.

SEO website không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc là làm cho website đạt thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Mà đây còn là công cụ hữu ích để tăng lượt truy cập website, tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và mấu chốt là giúp tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Lời Kết

Tới đây có lẽ bạn đã hiểu cơ bản SEO website là gì rồi đúng không? Có thể thấy rằng, SEO website thực sự là công cụ Marketing hữu ích. Rất đáng để doanh nghiệp chú trọng phát triển nếu muốn phát triển lâu dài, bền vững. Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn về SEO web. Hãy liên hệ với Tâm Thành Media để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ giúp website của bạn có mặt ở thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm với chi phí tốt nhất.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *