Thiết kế ấn phẩm truyền thông mừng Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc tại Bắc Giang

Sáng 07/04/2022, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị gặp mặt các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân Hàn Quốc nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc. Góp phần vào thành công của hội nghị, Tâm Thành Media là đơn vị được lựa chọn thiết kế các ấn phẩm truyền thông.

Tâm Thành Media thiết kế background hội nghị Kỷ niệm 30 năm hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc

Trải qua những bàn bạc, UBND tỉnh Bắc Giang quyết định lựa chọn Tâm Thành Media. Tâm Thành Media thiết kế các ấn phẩm truyền thông. Bao gồm: bản đồ quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050, standee, phướn, băng rôn, background trình chiếu và bố trí không gian hội nghị.

Việc thiết kế các ấn phẩm này có vai trò hết sức quan trọng. Những sản phẩm này giúp quảng bá những lợi thế, tiềm lực phát triển kinh tế của tỉnh Bắc Giang. Qua hội nghị cũng như những ấn phẩm truyền thông, hi vọng phía các doanh nghiệp Hàn Quốc  hiểu được tình hình kinh tế, sự thiện chí, tạo điều kiện của tỉnh Bắc Giang. Để cùng nhau hợp tác, phát triển. Quan trọng hơn đó là củng cố sâu sắc mối quan hệ của 2 dân tộc Việt Nam – Hàn Quốc.

Tâm Thành Media đã tiếp thu những ý kiến từ ban tổ chức để tạo ra những ấn phẩm truyền thông chất lượng nhất. Hi vọng bằng những sự cố gắng của mình, Tâm Thành Media đã góp được một phần công lao nhỏ bé vào sự thành công của hội nghị.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *