5 ý tưởng làm TVC quảng cáo độc đáo, hiệu quả

5 ý tưởng làm TVC quảng cáo ấn tượng

Ý tưởng chính là chìa khóa tạo nên một TVC quảng cáo thành công. Có thể video quay chưa thực sự tốt, kỹ xảo chưa thực sự “pro” nhưng ý tưởng độc đáo sẽ giúp video ghi điểm với khách hàng. Và đây là 5 ý tưởng làm TVC quảng cáo hay ho bạn có thể tham khảo nhé!

Thực hiện phương pháp “làm bạn”

Khi bạn nói về khách hàng nhiều hơn là về thương hiệu của mình. Họ sẽ cảm thấy như bạn đang truyền tải những giá trị, nguồn năng lượng tích cực. Và họ sẽ nhớ đến bạn như một người “đánh bóng” tốt.

Khuyến mãi! Khuyến mãi! Khuyến mãi

Phần đông người Việt đều thích giảm giá và chẳng ai nói KHÔNG với giảm giá cả. Vậy nên, bạn hãy tạo voucher hoặc mã khuyến mãi cho các dịch vụ của mình. Thậm chí là tài trợ cho các thương hiệu khác để tăng nhận diện thương hiệu của bạn.

Làm TVC thông qua quảng cáo chúng ta cũng có nhiều cách để triển khai thực hiện. Bạn có thể đưa các chiến dịch quảng cáo đến với nhiều đối tượng hơn. Bằng cách hợp tác với một thương hiệu khác, thông qua trực tuyến hoặc các phương tiện điện tử. Dù bằng cách nào, bạn có thể kiếm “bội thu” nhờ giảm giá trong quảng cáo của bạn.

Nắm bắt tâm lý của khách hàng

Quảng cáo chính là thuyết phục khách hàng hiểu, tin và sử dụng dịch vụ sản phẩm chứ không phải những cảm xúc cám dỗ nhất thời. Khi bạn thực hiện được những TVC quảng cáo chạm tới cảm xúc của khách hàng, họ sẽ tự nhiên hướng đến quảng cáo của bạn và điều đó sẽ khiến thương hiệu của bạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Quảng cáo chạm cảm xúc của Chocopie
Quảng cáo chạm cảm xúc của Chocopie

Đừng quên bắt trend!

Đây là kiểu quảng cáo mới phổ biến. Khi doanh nghiệp cập nhật các xu hướng memes, slogan, tiếng lóng, và các ký tự. Ví dụ: quảng cáo in của một công ty chuyên hỗ trợ ban nhạc đã trở nên rất phổ biến khi họ cho thấy một bộ phận hỗ trợ ban nhạc quấn quanh ngón tay Hulk. Sự kết hợp với Hulk đã làm cho thương hiệu trông vui nhộn, dễ chấp nhận và thân thiện hơn với khách hàng và khiến khán giả nhớ đến thương hiệu.

Pha chút “funny”

Đùa vui một chút cũng là cách tuyệt vời để tương tác với khan giả. Bạn có thể bỏ vào TVC quảng cáo một chút hài hước để thương hiệu trở nên phổ biến hơn, dễ nhớ hơn, ấn tượng hơn.

Quảng cáo vui nhộn của Vinamilk

Tùy từng sản phẩm dịch vụ và định vị thương hiệu của doanh nghiệp mà chúng ta sẽ có những ý tưởng làm TVC quảng cáo khác nhau. Nếu bạn chưa nghĩ ra ý tưởng gì hay ho cho TVC quảng cáo của doanh nghiệp mình. Hãy để Tâm Thành Media chúng tôi giúp bạn gỡ rối bằng những ý tưởng độc đáo nhất.

TÂM THÀNH MEDIA

Địa chỉ: Số 1B đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 0204 6260 888

Hotline: 0829 233 123

Email: media@tamthanhgroup.net

Website: https://tamthanhmedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *